ข่าวสารกองวิเทศสัมพันธ์

ประชาสัมพันธ์หลักสูตรฝึกอบรมของ SEAMEO RECSAM

ศูนย์ระดับภูมิภาคว่าด้วยการศึกษาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ของซีมีโอ (SEAMEO RECSAM) เปิดหลักสูตรฝึกอบรมให้แก่ประเทศสมาชิกของซีมีโอ จำนวน 4 หลักสูตร ระหว่างวันที่ 2 – 27 เมษายน 2561 ได้ แก่

1. หลักสูตร Enhancing Primary Science Teaching and Learning through Professional Learning Community จำนวน 2 ทุน ผู้เข้าร่วมต้องเป็นครูวิทยาศาสตร์ระดับประถมศึกษา หรือนักการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์

2. หลักสูตร Purposeful Assessment in Primary Mathematics Classroom จำนวน 2 ทุน ผู้เข้าอบรมต้องเป็นครูคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา หรือนักการศึกษาด้านคณิตศาสตร์

3. หลักสูตร Meaningful Secondary Science Learning in the STEM Environment จำนวน 1 ทุน ผู้เข้าอบรมต้องเป็นครูวิทยาศาสตร์ระดับมัธยาศึกษา หรือนักการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์

4. หลักสูตร Enhancing Science, Technology, Engineering and, Mathematics (STEM) Leaning in Secondary Mathematics Classroom จำนวน 2 ทุน ผู้เข้าอบรมต้องเป็นครูคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา หรือนักการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์

คุณสมบัติของผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่เกิน 40 ปี มีสุขภาพแข็งแรง และมีความรู้ด้านภาษาอังกฤษ ศูนย์ SEAMEO RECSAM จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าโดยสารชั้นประหยัดระหว่างประเทศ ค่าที่พัก และค่าอาหาร ให้แก่ผู้ที่ได้รับคัดเลือก สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.inter.mua.go.th ในหัวข้อ Announcement และส่งใบสมัครไปที่ สำนักยุทธศาสตร์อุดมศึกษาต่างประเทศ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ภายในวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคม 2560

ไฟล์แนบ